MEGA MỪNG KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

MEGA MỪNG KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

MEGA MỪNG KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Nhân dịp chào mừng 88 năm kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Hội Mega’s Men đã tổ chức buổi Party cho chị em Mega vào ngày 19-10 theo đúng nghĩa: Bất ngờ, vui, hạnh phúc.

CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2017
TEAMBUILDING KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2018
CHÚC MỪNG SINH NHẬT QUÝ 1-2018
HÓA CHẤT MEGA TIẾP ĐÓN NHÀ CUNG CẤP THỔ NHĨ KỲ SANG CÔNG TÁC
CHƯƠNG TRÌNH TẤT NIÊN CÔNG TY NĂM 2016

Bất ngờ được tạo ra ngay từ giây phút đầu tiên, bài hát “Em là điều tuyệt vời nhất” được ca sĩ làng Anh Tuấn gửi tới các chị em cùng với lời chúc: “Chúc phái nữ ngày hôm nay thật xinh đẹp, hạnh phúc và thành công”.

8h30, khi tất cả mọi người đều tập trung đầy đủ, một video ý nghĩa về ngày 20-10 được mở ra, cựu Hot Boy Mr Huyên thay mặt các anh em gửi lời chúc tới các chị em “Chúc các chị em luôn luôn năng động trẻ trung, luôn hạnh phúc và xinh tươi như hôm nay để ngày nào cũng là ngày Phụ nữ Việt Nam”. Lẵng hoa tươi thắm được Mr Văn Việt – chủ nhân của giải Mega’s Men 2018 thay mặt các anh em gửi tặng tới các chị em trong công ty.

Ms Thủy đại diện cho các chị em nhận hoa từ Mr Văn Việt

Toàn thể anh em trong Công ty không chỉ gửi lời chúc mừng ngày 20.10 cùng lẵng hoa rực rỡ sắc màu và những lời cảm ơn sâu sắc nhất về những đóng góp của chị em trong sự phát triển của Công ty trong những năm vừa qua, mà còn kỳ công chuẩn bị những món quà vô cùng bất ngờ dành cho chị em trong Công ty. Các chị em phải đi tìm những món quà của chính mình thông qua những gợi ý mà các anh em đưa ra. Những gợi ý vui đầy thú vị làm cho không khí trở nên vui vẻ, mọi người cùng nhau đi tìm và reo vang khi tìm được món quà của mình.

Các chị em chụp ảnh với những món quà nhỏ xinh được tặng

Team Mega

Bữa trưa thật đặc biệt khi các anh đã mời chị em ăn trưa tại nhà hàng Lộc Vừng với món mà chị em ưa thích là Lẩu Hải Sản, mọi người đã có một bữa trưa thật vui vẻ với nhiều tiếng cười.

Ăn trưa tại nhà hàng Lộc Vừng

Sau bữa cơm mọi người cùng đi xem phim, một bộ phim hành động vô cùng gay cấn. Tất cả đã có một buổi chiều đáng nhớ.

Team Mega tại Rạp chiếu phim

Khép lại chương trình kỷ niệm 20.10 đầy ấn tượng, tin chắc rằng toàn thể các Nhân viên trong Công ty TNHH Hóa chất Mega Việt Nam sẽ càng ngày càng gắn bó hơn với nhau, cùng nhau làm việc vì những mục tiêu chung để Công ty TNHH Hóa chất Mega ngày càng phát triển lớn mạnh.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

BAN BIÊN TẬP MEGA VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 2-A2-IA20, KĐT Nam Thăng Long, đường Phạm Văn Đồng,

P. Đông Ngạc, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Email: contact@megavietnam.vn

Tel: (+84) 24 375 89089; Fax: (+84) 24 375 89098

Website: megavietnam.vn