CHƯƠNG TRÌNH TẤT NIÊN CÔNG TY NĂM 2016

CHƯƠNG TRÌNH TẤT NIÊN CÔNG TY NĂM 2016

CHƯƠNG TRÌNH TẤT NIÊN CÔNG TY NĂM 2016

Kết thúc một năm làm việc bận rộn, vất vả thì tiệc Tất niên là một trong những dịp được các thành viên Mega mong đợi nhất. Vì đây là dịp mọi người cùng nhau nhìn lại những thành quả mà mỗi nhân viên và Công ty đạt được trong năm vừa qua.

CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2017
TEAMBUILDING KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2018
CHÚC MỪNG SINH NHẬT QUÝ 1-2018
HÓA CHẤT MEGA TIẾP ĐÓN NHÀ CUNG CẤP THỔ NHĨ KỲ SANG CÔNG TÁC
HÓA CHẤT MEGA KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3-2017

Bữa tiệc tất niên được tổ chức vào ngày 14/01/2017 tại nhà hàng Sen Hồ Tây. Đến với tiệc Tất Niên mọi người được trải nghiệm qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: Từ hào hứng, hồi hộp đến bất ngờ, trầm trồ trước những tài năng nghệ thuật, ca hát của đồng nghiệp và những phần quà trong chương trình bốc thăm may mắn.

Mở màn của bữa tiệc là lời phát biểu của Giám Đốc Công Ty bà Nguyễn Thị Thanh Thủy. Lời phát biểu của bà là những lời cảm ơn, những lời tri ân tới những đóng góp của các nhân viên trong năm vừa qua, cảm ơn mọi người vì sự nỗ lực, cùng nhau hợp tác để đưa Mega vững bước phát triển và chúc cho mọi người năm mới sức khỏe, hạnh phúc và công ty có một năm mới thành công hơn. Ngay sau lời phát biểu mọi người cùng nhau nâng ly chúc mừng một mùa xuân mới đến, một năm mới tràn đầy hy vọng với Mega. Bữa tiệc bắt đầu, mọi người cùng nhau ăn uống và xen lẫn là những tiết mục văn nghệ. Những màn đơn ca, song ca về mùa xuân đến từ các bộ phận làm cho không khí tràn ngập sắc xuân hơn.

Bên cạnh những tiết mục văn nghệ, khán phòng còn trải qua những cảm xúc vô cùng hồi hộp trong chương trình bốc thăm may mắn. Các giải thưởng năm nay rất đa dạng, là những vật dụng rất cần thiết và quen thuộc đối với các gia đình. Mọi người đều hào hứng trước khi mở phần thưởng của mình và rất hứng khởi khi bốc được phần quà ưng ý và cần thiết.

Bữa tiệc tất niên năm nay có phần đặc biệt hơn, đó là trùng với sinh nhật của nhân viên trong công ty, Mr Đoàn. Ca khúc chúc mừng Sinh nhật vang lên cùng với bánh Sinh nhật được mang ra, toàn thể mọi người trong công ty cùng đội ngũ nhân viên nhà hàng cùng hòa chung lời hát chúc mừng. Sau bài hát là màn thổi nến và cắt bánh, Mr Đoàn nhận được những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa và những lời chúc tốt đẹp từ đồng nghiệp và Ban Lãnh đạo Công ty.

Bữa tiệc tất niên khép lại để lại trong lòng mọi người sự tiếc nuối. Một năm cũ khép lại, một năm mới mở ra, đón xuân mới là đón hi vọng, hi vọng vào những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với tất cả các thành viên của gia đình Mega và tất cả các nhân viên của ngôi nhà Mega cùng hứa sẽ cùng nhau cố gắng, phấn đấu làm việc để đưa Mega ngày càng phát triển vững bền.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐÁNG NHỚ

Giám Đốc phát biểu khai màn bữa tiệc

Mọi người cùng nâng ly chúc mừng

Chương trình bốc thăm trúng thưởng

Tặng quà Sinh nhật

Một số hình ảnh khác 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Ban Biên tập Mega Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 2-A2-IA20, KĐT Nam Thăng Long, đường Phạm Văn Đồng,

P.Đông Ngạc, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Email: contact@megavietnam.vn

Tel: (+84) 24 375 89089; Fax: (+84) 24 375 89098

Website: megavietnam.vn

Hotline: 1800.577.728; Zalo: 0971.023.523