GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU CỦA MEGA VIỆT NAM NĂM 2022

GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU CỦA MEGA VIỆT NAM NĂM 2022

GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU CỦA MEGA VIỆT NAM NĂM 2022

Trong buổi lễ mừng sinh nhật tuổi thứ 10, Ban Giám đốc Công ty đã dành tặng những lời cảm ơn cùng những món quà tri ân đến các nhân sự có thâm niên lâu năm

GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU NĂM 2018
GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU NĂM 2019
GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU NĂM 2020
GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU NĂM 2021
HẠT GIỐNG TRIỂN VỌNG TRONG PHONG TRÀO “GIEO HẠT” CỦA MVT

GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU CỦA MEGA VIỆT NAM NĂM 2022

10 Năm là một chặng hành trình không quá dài, nhưng chắc chắn đó là khoảng thời gian ý nghĩa đối với sự phát triển của tập thể Mega Việt Nam. Trong từng ấy năm, sự lớn mạnh Mega Việt Nam có được là nhờ những nỗ lực cống hiến không ngừng nghỉ của mỗi thành viên trong Công ty.

Trong buổi lễ mừng sinh nhật tuổi thứ 10 vào ngày 8/10/2022 tại trung tâm tổ chức sự kiện Tràng An, Ban Giám đốc Công ty đã dành tặng những lời cảm ơn cùng những món quà tri ân đến các nhân sự có thâm niên lâu năm như một sự công nhận cho những đóng góp tận tụy suốt thời gian qua.

Ảnh: Trao bằng khen cho các nhân sự có thâm niên 5 năm

Các nhân sự: anh Phạm Văn An (MVT), chị Phạm Thị Huyền (MVT), chị Vũ Thị Huệ (MVG) và chị Phạm Thị Nhung (MVG) là những nhân sự có thâm niên 05 năm được vinh danh. Dù ở vị trí công việc nào, là nhân sự thuộc công ty thành viên nào của Mega Việt Nam, mỗi cá nhân đã luôn và đang thực hiện tốt công việc của mình với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Mỗi sự cố gắng cống hiến của các anh chị luôn là điểm sáng đem lại thành tựu to lớn cho tập thể đại gia đình Mega Việt Nam và là sự tự hào của Ban giám đốc Công ty.

“HỢP TÁC – CHIA SẺ - PHÁT TRIỂN – VỮNG BỀN” đó là những giá trị cốt lõi là kim chỉ nam cho sự phát triển của tập thể Công ty. Mỗi nhân sự luôn thấm nhuần và mang trong mình sứ mệnh thực hiện tốt các giá trị cốt lõi để tạo nên sự phát triển bền vững cho tập thể. Trong ngày sinh nhật tròn một thập kỷ, những món quà lưu niệm ý nghĩa đã được trao tay đến tất cả các thành viên của Mega Việt Nam, thay cho lời cảm ơn của Ban giám đốc đến mỗi nhân sự.

Ảnh: Trao quà kỷ niệm cho các nhân sự

Lời cuối trong bài viế này, xin trân thành cảm ơn những nỗ lực, sự đóng góp tận tụy của tất cả các thành viên trong đại gia đình Mega Việt Nam. Cảm ơn vì cùng nhau hợp tác, cùng nhau chia sẻ để tạo nên sự phát triển vững bền. Chúc cho chúng ta ngày càng lớn mạnh, ngày càng gắn kết!

>> Xem thêm các tin tức hoạt động mới nhất của chúng tôi <<

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Ban Biên tập Mega Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 2-A2-IA20, KĐT Nam Thăng Long, đường Phạm Văn Đồng,

Đông Ngạc, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Email: contact@megavietnam.vn

Tel: (+84) 24 375 89089; Fax: (+84) 24 375 89098

Website: megavietnamgroup.com

Hotline: 1800.577.728; Zalo: 0971.023.523