GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU NĂM 2020

GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU NĂM 2020

GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU NĂM 2020

Năm 2020 với sự tiên phong trong việc thay đổi cách thức đánh giá hiệu quả công việc và bình đẳng trong đánh giá, dựa trên số liệu tổng kết Ban Lãnh đạo Công ty xin vinh danh

GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU NĂM 2018
GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU NĂM 2019
GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU NĂM 2021
HẠT GIỐNG TRIỂN VỌNG TRONG PHONG TRÀO “GIEO HẠT” CỦA MVT
GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU CỦA MEGA VIỆT NAM NĂM 2022

 GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU NĂM 2020

Năm 2020 với sự tiên phong trong việc thay đổi cách thức đánh giá hiệu quả công việc và bình đẳng trong đánh giá, dựa trên số liệu tổng kết Ban Lãnh đạo Công ty xin vinh danh:

Bộ phận xuất sắc nhất năm 2020Phòng Kế toán - một bộ phận quan trọng với vai trò nòng cốt trong hệ thống của công ty. Trong năm 2020, với tinh thần làm việc: "Chuyên nghiệp" trong tác phong và kỹ năng xử lý công việc; "Tiên phong" trong đề xuất, sáng tạo, đổi mới; "Hiệu quả" trong sử dụng thời gian, nguồn lực, Phòng Kế toán đã được nhiều thành tích có ý nghĩa như: Giải thưởng bộ phận thực hiện 5S xuất sắc nhất năm, Giải thưởng cho nhân sự có Kaizen xuất sắc nhất năm (thuộc về chị Đặng Thị Hương).

Với sự quyết tâm cao độ, cùng tinh thần làm việc bền bỉ đã có trong năm 2020, xin chúc Phòng Kế toán thành công và vững bước gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm Tân Sửu 2021.

Nhân sự xuất sắc nhất năm 2020 vinh danh chị Vũ Thị HòaKế toán trưởng của công ty Hóa chất Mega Việt Nam. Chị là một người có tác phong nhanh nhạy và luôn cẩn thận trong quá trình xử lý công việc. Trong năm 2020, chị đã xuất sắc hoàn thành các công việc được giao cũng như có sự dẫn dắt đúng đắn để Phòng Kế toán để gặt hái được nhiều thành công trong cả công việc lẫn các hoạt động phong trào của công ty như 5S, Kaizen, … Nhân sự mới của bộ phận cũng được chị quan tâm và hướng dẫn công việc một cách bài bản, góp phần tạo nên nguồn nhân lực chất lượng trong công ty.

Trao giải trưởng bộ phận xuất sắc nhất năm - hóa chất Mega Việt Nam

Trao giải Trưởng bộ phận xuất sắc nhất năm 2020 – Chị Vũ Thị Hòa

Trong phần phát biểu của mình, chị chia sẻ sẽ luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc nhất công việc của mình được giao, đồng thời không ngừng trau dồi thêm kiến thức cho bản thân trong thời gian tới và tin tưởng rằng toàn bộ nhân sự trong Công ty sẽ tiếp tục đoàn kết, đóng góp sức lực để Công ty ngày càng lớn mạnh.

Buổi lễ vinh danh chính là cột mốc đánh đấu những nỗ lực, cố gắng của các nhân sự Phòng Kế toán trong năm 2020 vừa qua. Mega tự hào vì có những người “bạn đường” cùng chung sức, đồng lòng xây dựng Mega Việt Nam ngày càng phát triển. Hy vọng toàn thể thành viên Công ty TNHH Hóa Chất Mega Việt Nam sẽ luôn đoàn kết một lòng, quyết tâm cao, nỗ lực vượt qua khó khăn; thêm nhiều cá nhân, Bộ phận vinh dự được xướng tên trong Lễ vinh danh và trao các danh hiệu, giải thưởng năm 2021.

Xin trân trọng chúc mừng!

>> Cập nhật các tin tức hoạt động mới nhất của Công ty chúng tôi <<

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

BAN BIÊN TẬP MEGA VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 2-A2-IA20, KĐT Nam Thăng Long, đường Phạm Văn Đồng,

P. Đông Ngạc, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Email: contact@megavietnam.vn

Tel: (+84) 24 375 89089; Fax: (+84) 24 375 89098

Website: megavietnam.vn

Hotline: 1800.577.728; Zalo: 0971.023.523