GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU NĂM 2021

GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU NĂM 2021

GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU NĂM 2021

Mega Việt Nam đã dành tặng những món quà tri ân trong buổi lễ chúc mừng sinh nhật tuổi thứ 9 của của mình để tôn vinh các nhân sự có thâm niên lâu năm.

GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU NĂM 2018
GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU NĂM 2019
GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU NĂM 2020
HẠT GIỐNG TRIỂN VỌNG TRONG PHONG TRÀO “GIEO HẠT” CỦA MVT
GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU CỦA MEGA VIỆT NAM NĂM 2022

GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU NĂM 2021

Tuổi thứ 9, Mega Việt Nam đạt được những dấu mốc quan trọng đánh dấu một chặng đường dài trong quá trình phát triển. Để đạt được những thành công như vậy, không thể quên được sự đóng góp, đồng lòng của tất cả các thành viên đang làm việc tại Công ty.

Mega Việt Nam đã dành tặng những món quà tri ân trong buổi lễ chúc mừng sinh nhật tuổi thứ 9 của của mình để tôn vinh những cố gắng, sự cống hiến bền bỉ của các nhân sự có thâm niên lâu năm. Đó là lời cảm ơn sâu sắc từ Ban Giám đốc đến nguồn nhân lực cốt lõi.

Mega Việt NamẢnh: Các nhân sự có thâm niên lâu năm được vinh danh 

9 năm của Mega không quá dài, nhưng hơn 5 năm cống hiến tại Mega là một hành trình dài. Những nhân sự có thâm niên hơn 5 năm đã lựa chọn dành thời gian và tâm sức cho một tập thể chung mang tên “Mega”.

Chị Nguyễn Thúy Hà, anh Hoàng Cao Huyên, chị Đặng Thị Hương là những thành viên sáng giá, quyết định gắn bó lâu dài và coi Mega là bến đỗ đúng đắn.

“Có thể nói, đến giờ phút này, sự lựa chọn sáng suốt nhất trong cuộc đời tôi là gắn bó với Mega ” – Anh Hoàng Cao Huyên xúc động chia sẻ.

Mega Việt Nam

Ảnh: Các nhân sự có thâm niên trên 5 năm được vinh danh 

Huy hiệu cài áo được trao chắc chắn sẽ là niềm tự hào lớn nhất của các nhân sự có “tuổi nghề” trên 5 năm tại Mega.

Tiếp đến, bằng khen cùng những món quà ý nghĩa cũng được gửi đến các nhân sự có thâm niên 5 năm bao gồm: chú Hoàng Minh Đoàn, chị Phạm Thị Tuyên, chị Hoàng Thị Mai Linh. Chặng đường 5 năm sẽ là bước đệm quan trọng trong hành trình sắp tới, đánh dấu cho sự gắn kết thêm nhiều năm nữa cùng với Mega.

Mega Việt NamẢnh: Các nhân sự có thâm niên 5 năm được vinh danh 

Anh Nguyễn Văn Việt – nhân sự đã cống hiến và đóng góp sức mình để gây dựng văn phòng Hồ Chí Minh có vai trò quan trọng cho hành trình phát triển của Mega tại vùng đất phía Nam. Hy vọng, sự tri ân này sẽ là lời cảm ơn sâu sắc nhất với anh trong những năm tháng cùng Mega phát triển.

“Cảm ơn Mega và những con người ở đây đã cho tôi cơ hội được đi và trở về”

Mega Việt NamBài dự thi: Nhật ký thanh xuân - Nguyễn Văn Việt 

Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả sự đóng góp bền bỉ của các thành viên có thâm niên lâu năm cũng như tất cả các nhân sự đang làm việc tại Mega. Chúc cho Mega luôn là “ngôi nhà thứ 2”, là nơi gắn kết lâu dài của tất cả các thành viên Mega.

>> Xem thêm các hoạt động mới nhất của chúng tôi <<

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

BAN BIÊN TẬP MEGA VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 2-A2-IA20, KĐT Nam Thăng Long, đường Phạm Văn Đồng,

P. Đông Ngạc, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Email: contact@megavietnam.vn

Tel: (+84) 24 375 89089; Fax: (+84) 24 375 89098

Website: megavietnam.vn

Hotline: 1800.577.728; Zalo: 0971.023.523