HÓA CHẤT MEGA KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3-2017

HÓA CHẤT MEGA KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3-2017

HÓA CHẤT MEGA KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3-2017

Mùng 8-3, ngày mà một nửa thế giới được tôn vinh, phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và phụ nữ công ty Mega nói riêng luôn được phái nam giành sự quan tâm đặc biệt, giành sự ngợi ca và bày tỏ niềm kính trọng.

CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2017
TEAMBUILDING KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2018
CHÚC MỪNG SINH NHẬT QUÝ 1-2018
HÓA CHẤT MEGA TIẾP ĐÓN NHÀ CUNG CẤP THỔ NHĨ KỲ SANG CÔNG TÁC
CHƯƠNG TRÌNH TẤT NIÊN CÔNG TY NĂM 2016

Trên tinh thần đó, được sự quan tâm của Ban giám đốc Công ty, phái nam Công ty Mega đã tổ chức buổi liên hoan chúc mừng ngày 8-3 thật ấm cúng cho các chị em tại văn phòng. Buổi Liên hoan vừa là lời chúc mừng, tri ân những đóng góp to lớn của các chị em tới sự phát triển của Công ty vừa là là dịp để các anh chị em trong công ty cùng ngồi lại giao lưu chia sẻ.

Đại diện cho phái nam, ông Hoàng Cao Huyên, trưởng phòng kinh doanh đã tặng cho chị em lẵng hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất, “luôn luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công”

Buổi liên hoan đã diễn ra trong không khí ấm cúng, vui tươi và phấn khởi, mọi người cùng nhau quây quần bên mâm cơm chung tại văn phòng, cùng trò chuyện như một gia đình.

Tiếp tục không khí tươi vui sôi nổi này, phái nam đã giành cho chị em một buổi chiều xem phim đầy vui vẻ, với bộ phim hài vui nhộn, các chị em thực sự đã được thư giãn, được giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc, cũng như trong cuộc sống.

Buổi liên hoan như một món quà khích lệ, động viên các chị em tiếp tục phát huy các đức tính truyền thống của người phụ nữ Việt Nam là luôn luôn năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang trên mọi lĩnh vực, góp phần đưa thương hiệu Mega ngày càng lan tỏa, bay xa và phát triển.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐÁNG NHỚ

Liên hoan tại văn phòng

Mọi người cùng đi xem phim

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Ban Biên tập Mega Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 2-A2-IA20, KĐT Nam Thăng Long, đường Phạm Văn Đồng,

P.Đông Ngạc, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Email: contact@megavietnam.vn

Tel: (+84) 24 375 89089; Fax: (+84) 24 375 89098

Website: megavietnam.vn

Hotline: 1800.577.728; Zalo: 0971.023.523