CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2017

CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2017

CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2017

Tổng kết cuối năm là hoạt động thường niên của Công ty TNHH Hóa chất Mega Việt Nam, là cơ hội để toàn thể nhân viên Mega cùng nhau sum họp, giao lưu, nhìn lại chặng đường một năm qua. 

TEAMBUILDING KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2018
CHÚC MỪNG SINH NHẬT QUÝ 1-2018
HÓA CHẤT MEGA TIẾP ĐÓN NHÀ CUNG CẤP THỔ NHĨ KỲ SANG CÔNG TÁC
CHƯƠNG TRÌNH TẤT NIÊN CÔNG TY NĂM 2016
HÓA CHẤT MEGA KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3-2017

Bữa tiệc được tổ chức vào ngày 21/1/2018 tại nhà hàng “Công viên nhỏ”. Cuối năm, công việc bận rộn nhưng mọi người đều sắp xếp công việc để tham dự đầy đủ. Chương trình diễn ra dưới sự dẫn dắt của hai MC HOT nhất công ty, MC Phạm An và Mai Linh. Để làm nóng không khí chương trình màn mở đầu mọi người cùng chơi trò chơi “diễn kịch câm” và “Tay ải tay ai” dưới sự hướng dẫn của hai quản trò Hữu Đạt – Nguyễn Hòa, bầu không khí vô cùng vui vẻ.
 
 Trò chơi “ Diễn kịch câm” với sự dẫn dắt của quản trò Nguyễn Hòa

Khép lại màn mở đầu, mọi người cùng nhau chụp ảnh lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ

 Lực lượng hùng mạnh của bộ phận Kinh Doanh



 Phòng Kế Toán

Đến 11h bữa tiệc chính thức bắt đầu với màn giới thiệu thành phần tham gia, sau đó tất cả như lắng đọng lại với lời phát biểu của giám đốc Nguyễn Thị Thanh Thủy, lẵng hoa tươi thắm được hai trưởng bộ phận đại diện mang lên tặng Giám Đốc, là sự thể hiện tình cảm của toàn bộ nhân viên muốn gửi lời cám ơn ban giám đốc trong năm vừa qua đã luôn lo lắng, quan tâm, và luôn làm vẹn tròn vị trí của người chèo lái con thuyền Mega đến bến đỗ an toàn. 
  Lẵng hoa tươi thắm được gửi tới Ban giám đốc

Năm nay có thêm một điểm nhấn đặc biệt, đó là hai giải Trưởng Bộ Phận  xuất sắc và Nhân viên xuất sắc năm được tôn vinh trong buổi lễ tất niên cuối năm 2017. Hai cá nhân xuất sắc là Anh Huyên – Trưởng bộ phận xuất sắc nhất và chị Tuyên- Nhân viên xuất sắc nhất được vinh danh trong tiếng vỗ tay vang dội của mọi người.
 Anh Huyên và Chị Tuyên được Ban Giám Đốc trao thưởng

Ngay sau đó, rượu sampanh được bật nắp, mọi người cùng nâng ly chúc mừng cho một mùa xuân mới đến, những niềm hy vọng và những chặng đường mới mở ra, chúc cho một năm sẽ luôn may mắn, thành công và hạnh phúc.
Một phần không thể thiếu trong những buổi liên hoan cuối năm đó là màn bốc thăm may mắn với nhiều phần quà thú vị. Những câu hỏi, phần quà được ban tổ chức chuẩn bị trong những phong bao lì xì treo phía trên cây đào để tăng không khí xuân. Mọi người đều vô cùng hồi hộp, hứng khởi khi được tham gia trả lời câu hỏi và bốc quà
 
 Tiếp theo chương trình là những tiết mục văn nghệ được đan xen, những màn đơn ca, song ca và tốp ca đầy ấn tượng, mọi người như sát lại gần nhau hơn, cùng hòa vào không khí xuân khắp muôn nơi.
 

Nhìn lại sau một năm lao động miệt mài, vượt qua nhiều khó khăn thách thức, đại gia đình Mega đã đoàn kết, thực hiện được những kế hoạch đặt ra. Năm 2017 vừa trôi qua với nhiều trải nghiệm trong công việc, khách hàng và còn có nhiều hoạt động ngoại khóa siết chặt tình anh em - những chuyến du lịch, những hành trình khuyến học đáng nhớ… 

Để có những thành quả như hôm nay, ban giám đốc đã ghi nhận những đóng góp của cả một tập thể và những cá nhân xuất sắc có nhiều cống hiến và sự sáng tạo làm đòn bẩy, truyền cảm hứng cho các thành viên công ty trong năm tiếp theo. Buổi liên hoan khép lại, những phút giây đáng nhớ của buổi liên hoan sẽ đọng lại trong lòng của tất cả mọi người đồng thời hứa hẹn một năm mới đầy thành công của đại gia đình Mega.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Ban Biên tập Mega Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 2-A2-IA20, KĐT Nam Thăng Long, đường Phạm Văn Đồng,

P.Đông Ngạc, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Email: contact@megavietnam.vn

Tel: (+84) 24 375 89089; Fax: (+84) 24 375 89098

Website: megavietnam.vn

Hotline: 1800.577.728; Zalo: 0971.023.523