CHÚC MỪNG SINH NHẬT QUÝ 1-2018

CHÚC MỪNG SINH NHẬT QUÝ 1-2018

CHÚC MỪNG SINH NHẬT QUÝ 1-2018

Con người là yếu tố trọng tâm và Ban lãnh đạo Công ty Mega luôn đặt yếu tố đó lên hàng đầu. Việc tổ chức sinh nhật thể hiện điều đó của Ban lãnh đạo, nhằm động viên, khích lệ những đóng góp của cá nhân cho sự phát triển của Công ty và góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2017
TEAMBUILDING KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2018
HÓA CHẤT MEGA TIẾP ĐÓN NHÀ CUNG CẤP THỔ NHĨ KỲ SANG CÔNG TÁC
CHƯƠNG TRÌNH TẤT NIÊN CÔNG TY NĂM 2016
HÓA CHẤT MEGA KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3-2017

Kết hợp với chuyến teambuilding kỷ niệm ngày 8/3, công ty Mega đã tổ chức sinh nhật cho các nhân viên có sinh nhật trong quý 1, buổi sáng các hoạt động teambuilding được diễn ra trong không khí vô cùng vui vẻ ( xin mời quý độc giả đọc số báo teambuiding kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3). Buổi chiều mọi người cùng nhau quây quần tại một khuôn viên nhỏ của khu cắm trại, ban tổ chức chia mọi người thành hai đội chơi cùng thi trò “khéo tay hay làm”, luật chơi là bằng những nguyên liệu do ban tổ chức chuẩn bị, hai đội hãy làm thành chiếc bánh sinh nhật giành tặng cho những người có sinh nhật trong quý 1, hai đội có 10 phút để làm bánh và 3 phút để thuyết trình về chiếc bánh của đội mình, trò chơi này vừa để mọi người cùng nhau thể hiện sự khéo léo của mình, vừa thể hiện sự gắn kết giữa các thành viên trong nhóm hơn. Nhìn những chiếc bánh sinh nhật hoàn thành, không ai có thể nghĩ bằng những nguyên liệu đơn giản mà hai đội chơi có thể tạo thành 2 chiếc bánh đẹp và ý nghĩa đến vậy. 

Hai đội cùng trổ tài làm bánh


Và đây là thành quả

Sau đó những món quà được trao gửi tới những nhân viên có sinh nhật trong Quý 1-2018:

 

Mr Huyên tặng quà cho Ms Nhung với lời chúc “ chúc em sinh nhật vui vẻ, luôn luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công”

 

Ms Thủy  tặng quà cho Mr Đoàn với lời chúc “ Chúc chú bước sang tuổi mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc”

 

Ms Thu tặng quà cho Ms Công với lời chúc “ Chúc em luôn tươi trẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống”

Tiếp theo là các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn từ trò chơi “ chuyền chai nước”. Nhạc được quản trò bật, mọi người cùng chuyền chai nước, nhạc dừng, chai nước ở vị trí người nào, người đó sẽ phải hát tặng mọi người một bài hát với chủ để “ hoa, bông”. Trò chơi rất vui, có những người thì cố chuyền chai nước thật nhanh vì chưa nghĩ ra bài hát, có người thì cố giữ chai nước thật lâu để được hát tặng mọi người nhưng dù như thế nào thì mọi người cũng đã có một buổi sinh nhật thật vui vẻ bên nhau.

Kết thúc một ngày thật ý nghĩa. Hy vọng những lời chúc tốt đẹp của chương trình sẽ là một tiền đề vững chắc, tạo hiệu ứng tốt cho những chương trình tiếp theo để chương trình sinh nhật hàng quý sẽ trở thành một nét đẹp văn hóa đặc trưng của Mega Đồng thời, đó sẽ là một mối cơ duyên đưa toàn thể nhân viên đang làm việc tại Mega xích lại gần nhau hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn trong cuộc sống và cùng mở đầu cho một năm mới 2018 không những đạt được hiệu quả cao trong công việc mà còn tạo dựng được một tình người - tình đồng nghiệp đầm ấm trong ngôi nhà chung Mega.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Ban Biên tập Mega Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 2-A2-IA20, KĐT Nam Thăng Long, đường Phạm Văn Đồng,

P.Đông Ngạc, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Email: contact@megavietnam.vn

Tel: (+84) 24 375 89089; Fax: (+84) 24 375 89098

Website: megavietnam.vn

Hotline: 1800.577.728; Zalo: 0971.023.523