TỔ CHỨC SINH NHẬT QUÝ 2-2017

TỔ CHỨC SINH NHẬT QUÝ 2-2017

TỔ CHỨC SINH NHẬT QUÝ 2-2017

Tổ chức sinh nhật là một hoạt động không thể thiếu góp phần làm nên nét đẹp văn hóa Công ty Mega

CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2017
TEAMBUILDING KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2018
CHÚC MỪNG SINH NHẬT QUÝ 1-2018
HÓA CHẤT MEGA TIẾP ĐÓN NHÀ CUNG CẤP THỔ NHĨ KỲ SANG CÔNG TÁC
CHƯƠNG TRÌNH TẤT NIÊN CÔNG TY NĂM 2016

Ngày 17/06 vừa qua, công ty Mega đã tổ chức sinh nhật quý 2 cho các nhân viên trong Công ty. Hoạt động này nhằm giao lưu, kết nối và thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo đến đời sống tinh thần của nhân viên trong Công ty. 

Theo thông lệ thường niên của công ty, Sinh nhật được tổ chức theo tháng, mỗi tháng sẽ tổ chức cho nhân viên một lần nhưng đến năm 2017 Ban Lãnh đạo công ty đã quyết định đổi mới là tặng hoa, cắt bánh và có bữa party nhỏ đúng ngày sinh nhật của từng người, còn tiệc ăn uống, vui chơi được tổ chức theo Quý để buổi sinh nhật hoành tráng và có nhiều điều bất ngờ, thú vị hơn. Quý 2 là quý đầu tiên thí điểm chương trình sinh nhật này, buổi sinh nhật đã diễn ra vô cùng thành công trong không khí vui vẻ, bất ngờ, hào hứng và không kém phần đầm ấm.

Để cho mọi thành viên có thể vui hết mình, chơi hết sức và không bị gò bó về thời gian, ban tổ chức đã quyết định tổ chức bữa tiệc tại văn phòng. Buổi sáng mọi người đến sớm để cùng chuẩn bị cho bữa tiệc trưa, buffe ngọt buổi chiều và cùng nhau trang trí không gian cho bữa sinh nhật thêm hoành tráng. Bằng những kinh nghiệm hàng đầu của các đầu bếp gia đình Mega, công ty đã có bữa trưa rất ngon miệng.

Đến 14h, mọi người bắt đầu vào bữa tiệc buffe chiều với nhiều trò chơi và phần quà hấp dẫn. Mở đầu bữa tiệc ban tổ chức giới thiệu những nhân viên có sinh nhật trong quý 2, cùng với những người có mặt trong  bữa tiệc ngày hôm nay. Bắt đầu khởi động với trò chơi con ếch, mọi người được làm nóng người với những tràng cười vô cùng sảng khoái. Tiếp theo đó là trò chơi ớt dập lửa do ban tổ chức đưa ra cũng tạo ra không khí vô cùng vui vẻ, mọi người thực sự xua tan được những căng thẳng, mệt mỏi trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày. Đan xen với những trò chơi là tiệc buffe ngọt, mọi người cùng nghỉ giải lao, ăn uống và tâm sự cho tình đồng nghiệp trở nên sát lại gần nhau hơn.

Tiệc ngọt buổi chiều

Trò chơi con ếch

Tiếp tục chương trình là trò chơi đuổi hình bắt chữ và những câu hỏi giành cho ba người chơi có sinh nhật trong quý. Ba người cũng đã có những chia sẻ rất thú vị về những câu hỏi mà những vị khán giả bí mật đưa ra. Và cuối cùng là tiết mục cắt bánh, tặng quà sinh nhật và giao lưu văn nghệ.

Trò chơi đuổi hình bắt chữ

Cắt bánh sinh nhật

Tặng quà Sinh nhật cho Ms Thủy

Tặng quà Sinh nhật cho Ms Hương

Giao lưu văn nghệ

Chương trình sinh nhật quý 2 năm 2017 đã khép lại với nhiều hình ảnh và kỷ niệm đẹp cũng tạo được dư âm và ấn tượng khó quên trong lòng mỗi nhân viên, để rồi mỗi người lại hồi hộp, phấn khởi mong chờ  sinh nhật của mình với những niềm vui và sự bất ngờ thú vị sẽ đến.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Ban Biên tập Mega Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 2-A2-IA20, KĐT Nam Thăng Long, đường Phạm Văn Đồng,

P.Đông Ngạc, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Email: contact@megavietnam.vn

Tel: (+84) 24 375 89089; Fax: (+84) 24 375 89098

Website: megavietnam.vn

Hotline: 1800.577.728; Zalo: 0971.023.523