CHÚC MỪNG SINH NHẬT QUÝ 3-2017

CHÚC MỪNG SINH NHẬT QUÝ 3-2017

CHÚC MỪNG SINH NHẬT QUÝ 3-2017

Ai cũng vậy, ngày sinh của mình được mọi người nhớ đến là một niềm vui, niềm hạnh phúc lớn. Nhưng được đồng nghiệp tổ chức sinh nhật thì niềm hạnh phúc đó càng được nhân đôi và đó sẽ là một kỷ niệm không thể nào quên.

CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2017
TEAMBUILDING KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2018
CHÚC MỪNG SINH NHẬT QUÝ 1-2018
HÓA CHẤT MEGA TIẾP ĐÓN NHÀ CUNG CẤP THỔ NHĨ KỲ SANG CÔNG TÁC
CHƯƠNG TRÌNH TẤT NIÊN CÔNG TY NĂM 2016

 Ngày 23/09/2017 vừa qua sẽ là một ngày đáng nhớ như vậy với mỗi thành viên có sinh nhật trong quý 3 nói riêng và toàn thể nhân viên Mega nói chung. Một bữa tiệc nhỏ chúc mừng các thành viên có ngày sinh trong  quý 3 đã diễn ra tại Văn Phòng Công Ty TNHH  Hóa Chất Mega Việt Nam .

Lần tổ chức này có một điểm đặc biệt hơn khi mọi người đã có đồng phục với phong cách mới thể hiện đúng tinh thần trẻ trung, năng động của nhân viên Mega.

Với tiết trời mát mẻ của mùa thu Hà Nội, còn gì đầm ấm hơn khi các thành viên trong Gia đình Mega quây quần bên nồi lẩu do chính các chị em tự tay chuẩn bị, từ đây những câu chuyện từ gia đình  đến xã hội được mọi người hỏi han , chia sẻ với nhau.

Đến 14h, các trò chơi được diễn ra. Mở đầu là trò khởi động “ Làm theo những gì tôi nói, không làm theo những gì tôi làm”- Một trò chơi yêu cầu sự nhanh nhạy, tập trung.

Chỉ với 4 khẩu lệnh:  Hand up, Hand down, Hand right, Hand left,  “ Nàng PI” của Công ty đã bội thu, khi mỗi chấm trên tay các thành viên sẽ phải nộp 10.000đ. Tiếp theo là các trò: “Tam sao thất bản” và” Đoán ý đồng đội” những trò chơi đòi hỏi các thành viên trong đội phải tập trung, đoàn kết và hiểu ý nhau.

Trò chơi Tam sao thất bản

Sau những tiếng cười giòn rã mà các trò chơi mang lại là đến phần chính của bữa tiệc: tặng quà, trao lời chúc và cắt bánh.

Ms. Thủy tặng quà và chúc Ms. Thu “ Chúc em có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân trong ngày quan trọng này. Hy vọng em luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống”

Mr. Huyên tặng quà cho Miss.Linh cùng với lời chúc: “Chúc Linh ngày cành xinh đẹp những nhiều điều tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với em trong tuổi mới”

Mrs. Hà tặng quà cho Miss Trà với lời chúc: “Chúc Trà ngày càng trẻ trung, năng động và thành công trong cuộc sống”

Giây phút khi các đồng nghiệp có cùng tháng sinh thổi ngọn nến lung linh sắc màu, với những lời cầu nguyện cùng tiếng vỗ tay chúc mừng của đồng nghiệp khiến cho mọi thứ trở nên lắng đọng và tràn đầy ý nghĩa.

Bữa tiệc đã khép lại với nhiều tiếng cười, niềm vui và cả những kỷ niệm khó quên. Không chỉ dừng lại ở việc tổ chức sinh nhật cho mọi người, buổi tiệc còn giúp cho tất cả các thành viên trong công ty gần nhau hơn, tình cảm thêm khăng khít, gắn bó hơn. Chúc cho những ước nguyện trong ngày sinh nhật của mỗi thành viên sẽ thành hiện thực và cùng mong chờ những điều bất ngờ sẽ sảy ra trong dịp sinh nhật của các thành viên Qúy 4.

>> Xem ngay các loại hóa chất ngành cao su tốt nhất hiện nay trên thị trường <<

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Ban Biên tập Mega Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 2-A2-IA20, KĐT Nam Thăng Long, đường Phạm Văn Đồng,

P.Đông Ngạc, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Email: contact@megavietnam.vn

Tel: (+84) 24 375 89089; Fax: (+84) 24 375 89098

Website: megavietnam.vn

Hotline: 1800.577.728; Zalo: 0971.023.523