CHÚC MỪNG SINH NHẬT QUÝ 4-2017

CHÚC MỪNG SINH NHẬT QUÝ 4-2017

CHÚC MỪNG SINH NHẬT QUÝ 4-2017

Đến hẹn lại lên, mỗi quý mới đến ngoài việc tập trung vào công việc kinh doanh để đợi ngày hái quả vào cuối quý, việc tổ chức sinh nhật vào mỗi quý là hoạt động luôn được mọi thành viên của Mega mong chờ và đón đợi.

CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2017
TEAMBUILDING KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2018
CHÚC MỪNG SINH NHẬT QUÝ 1-2018
HÓA CHẤT MEGA TIẾP ĐÓN NHÀ CUNG CẤP THỔ NHĨ KỲ SANG CÔNG TÁC
CHƯƠNG TRÌNH TẤT NIÊN CÔNG TY NĂM 2016

Ngày 25/11 vừa qua, năm người có sinh nhật trong quý 4 được tổ chức sinh nhật bao gồm: anh Hoàng Huyên, chị Thúy Hà, chị Nguyễn Hường, anh Phạm An và chị Phạm Tuyên. Một buổi sinh nhật thật vui và ý nghĩa, vừa thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty đến đời sống nhân viên vừa là cơ hội để mọi người cùng vui chơi và xả stress sau những tháng ngày làm việc bận rộn.

Thời tiết khá thuận lợi cho một ngày tổ chức sinh nhật, 9h45 mọi người đã tập trung đông đủ tại văn phòng, MC Hữu Đạt tuyên bố lí do và giới thiệu thành phần tham gia, sau đó bánh sinh nhật được mang ra, 5 người cùng thổi nến, cắt bánh cùng những lời chúc từ Ban Giám Đốc cùng mọi người.

 

Bánh sinh nhật được mang ra, mọi người cùng thổi nến và cắt bánh

Sau khi cắt bánh, mọi người cùng chơi những trò chơi thể hiện sự nhanh nhạy, sự hiểu ý giữa các thành viên với nhau, bắt đầu bằng trò chơi khởi động “bùm á” trong trò chơi này các thành viên phải phản ứng thật nhanh mới có thể chiến thắng, kết thúc trò chơi đã tìm được 3 người thắng cuộc, những người thua trong trò chơi sẽ phải chơi trò chơi tiếp theo là “ Soi Gương”, những biểu hiện khuôn mặt, cử chỉ của người chơi tạo thành những tràng cười sảng khoái cho cả người xem lẫn người chơi. Cuối cùng là trò chơi “ Đoán ý đồng đội”. Những bức ảnh ngộ nghĩnh được MC đưa ra, bằng những bàn tay tài hoa của các họa sĩ không chuyên, những hình ảnh ban đầu đã được tam sao thất bản ra thành những câu trả lời và hình ảnh siêu hài hước, cái ấm được biến thành con lật đật sau 5 lượt vẽ. Không khí vô cùng vui vẻ được tạo ra, mọi người như gắn kết với nhau hơn.

 

Ba người thắng cuộc của trò chơi “Bùm á”

 

Những người chơi cùng “ chiếc gương” của mình trong trò chơi “soi gương”

 

Trò chơi đoán ý đồng đội với hai đội chơi

Sau những trò chơi đầy ắp tiếng cười là màn tặng quà và trao lời chúc mừng sinh nhật.

Ms Thủy tặng quà cho Mr Huyên với lời chúc “Chúc em sinh nhật vui vẻ, ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp”.

Mr Huyên tặng quà cho Mr An với lời chúc “Chúc em bước sang tuổi mới với nhiều niềm vui, thành công và hạnh phúc”.

Ms Thu tặng quà cho Ms Tuyên với lời chúc “Chúc em có những bước tiến trong cuộc sống và sớm gặp được một nửa của mình”.

Ms Thu tặng quà cho Ms Hường với lời chúc “Chúc em luôn tươi trẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống”.

Sau đó mọi người cùng di chuyển đến nhà hàng Yakimono – A109 D5 Trần Thái Tông để ăn trưa, một bữa trưa vui vẻ diễn ra trong tiếng cười nói, những câu chuyện của mọi người.

Sau bữa trưa đầm ấm, là những tiết mục văn nghệ tại quán Karaoke Olala, những màn đơn ca, song ca đầy ấn tượng, mọi người cùng hát vang lên khúc hát mừng sinh nhật, chúc cho mọi người có sinh nhật trong quý 4 có 1 mùa sinh nhật thật ý nghĩa bên gia đình thứ hai của mình – gia đình Mega. Một ngày sinh nhật thật nhiều niềm vui khép lại vừa làm cho mọi người gắn bó khăng khít với nhau hơn và để cho những người còn lại mong chờ sinh nhật tới sẽ có những thú vị và bất ngờ hơn. 

>> Xem ngay các loại hóa chất ngành cao su tốt nhất hiện nay trên thị trường <<

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Ban Biên tập Mega Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 2-A2-IA20, KĐT Nam Thăng Long, đường Phạm Văn Đồng,

P.Đông Ngạc, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Email: contact@megavietnam.vn

Tel: (+84) 24 375 89089; Fax: (+84) 24 375 89098

Website: megavietnam.vn

Hotline: 1800.577.728; Zalo: 0971.023.523