CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH HÈ MEGA 2017

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH HÈ MEGA 2017

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH HÈ MEGA 2017

Du lịch hè là hoạt động được Ban Lãnh đạo công ty Hóa chất Mega Việt nam tổ chức hằng năm nhằm động viên khích lệ anh chị em trong Công ty sau một năm làm việc vất vả. Đồng thời, đây cũng là dịp giúp các anh chị em và các gia đình giao lưu chia sẻ nhằm sát lại gần nhau hơn.

CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2017
TEAMBUILDING KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2018
CHÚC MỪNG SINH NHẬT QUÝ 1-2018
HÓA CHẤT MEGA TIẾP ĐÓN NHÀ CUNG CẤP THỔ NHĨ KỲ SANG CÔNG TÁC
CHƯƠNG TRÌNH TẤT NIÊN CÔNG TY NĂM 2016

Năm 2016 Mega đã đến với thành phố biển, năm 2017 sau nhiều lần cân nhắc chọn địa điểm, gia đình Mega quyết định đến với phố núi Hòa Bình để hòa mình với thiên nhiên, cây cỏ. Nơi đây có nhiều cây xanh, không khí mát mẻ trong lành, và cũng rời xa khói bụi chốn Hà Thành, Serena resort thực sự trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

Xe lăn bánh đưa gia đình Mega rời khỏi Hà Nội lúc 9h sáng, đúng 11 giờ, xe đã đến khu Resort, mọi người dùng bữa tại nhà hàng Nón. Sau đó về nghỉ ngơi sau quãng đường đi xe vất vả. Buổi chiều, mọi người cùng đi bơi để thư giãn. Buổi tối công ty tổ chức cuộc thi hát Karaoke tài năng ngay trong khu vực resort. Với đội ngũ nhân lực trẻ, mọi người rất nhiệt tình trong việc đăng ký các bài hát để thi tài xem giọng ca nào xuất sắc nhất, giọng ca nào thảm họa nhất. Và để tạo bất ngờ cho các bé của các gia đình, bộ phận hành chính đã lên kế hoạch tổ chức 1/6  cho các bé thiếu nhi, khi được nhận những món quà các bé rất hào hứng và rất thích thú, các bé đã thể hiện những ca khúc thiếu nhi để cảm ơn các ông bà, cô chú đã tổ chức chương trình cho các con. Tiếp theo là những màn đơn ca, song ca đặc sắc đến từ các bộ phận…Mọi người đã có một đêm vui vẻ hết mình.

Cuộc thi Karaoke Tài năng và tổ chức Tết thiếu nhi

Sang đến ngày thứ hai, sau bữa sáng mọi người cùng nhau trải nghiệm những dịch vụ nơi đây, đi bơi với hệ thống bơi có bể nóng và bể lạnh, đi xe điện, xe đạp đôi thăm quan cảnh đẹp của khu resort với những con đường đầy trúc xanh, với những dãy núi hùng vĩ, với những dãy nhà ngang kiểu cổ kính…

Tại bể bơi

Đi xe đạp đôi tham quan Resort

Buổi chiều là buổi hoạt động vui vẻ nhất với những trò chơi do Mega tự tổ chức, các trò chơi hoạt động đồng đội như nhảy bao bố, xếp thư, hay ném bóng nước đã mang lại những tràng cười sảng khoái, những mệt mỏi của thường ngày được xua tan và thực sự mọi người gắn kết với nhau hơn.

Checkin trước khi chơi trò chơi

Trò chơi nhảy bao bố

Team chiến thắng

Ngày thứ ba, sau bữa sáng mọi người cùng nhau chụp ảnh lưu niệm, lưu giữ những khoảnh khắc bên nhau, đến 12h thì mọi người cùng khởi hành về Hà Nội

Một số hình ảnh lưu niệm

Chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm kết thúc, cũng đủ cho mọi người cùng trải nghiệm những cung bậc cảm xúc với người thân và đồng nghiệp, trở về với guồng quay công việc hàng ngày. Ban Lãnh Đạo cũng hi vọng rằng, mọi người sẽ luôn làm việc và cống hiến hết mình cũng như có thể vui chơi hết sức, để đưa Mega vững bước đi lên, ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Ban Biên tập Mega Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 2-A2-IA20, KĐT Nam Thăng Long, đường Phạm Văn Đồng,

P.Đông Ngạc, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Email: contact@megavietnam.vn

Tel: (+84) 24 375 89089; Fax: (+84) 24 375 89098

Website: megavietnam.vn

Hotline: 1800.577.728; Zalo: 0971.023.523