MEGA CHÚC MỪNG SINH NHẬT NHÂN VIÊN QUÝ 2 NĂM 2019

MEGA CHÚC MỪNG SINH NHẬT NHÂN VIÊN QUÝ 2 NĂM 2019

MEGA CHÚC MỪNG SINH NHẬT NHÂN VIÊN QUÝ 2 NĂM 2019

Tổ chức sinh nhật cho nhân viên là nét đẹp truyền thống trong văn hóa công ty, nhằm tạo không khí vui vẻ, cũng như khích lệ tinh thần của các nhân viên công ty, ngày 01/06 vừa qua kết hợp với chuyến nghỉ mát hè năm 2019, Mega đã tổ chức buổi tiệc cho nhân viên có sinh nhật trong quý 2 năm 2019.

CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2017
TEAMBUILDING KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2018
CHÚC MỪNG SINH NHẬT QUÝ 1-2018
HÓA CHẤT MEGA TIẾP ĐÓN NHÀ CUNG CẤP THỔ NHĨ KỲ SANG CÔNG TÁC
CHƯƠNG TRÌNH TẤT NIÊN CÔNG TY NĂM 2016

Tham dự bữa tiệc có sự có mặt đông đủ của toàn bộ các thành viên công ty, bữa tiệc được tổ chức ngoài trời bên cạnh bờ biển xinh đẹp. Trong không khí hân hoan của bữa tiệc, một không gian rực rỡ sắc màu được tạo nên từ bánh, nến, bóng bay nhìn rất bắt mắt và ấn tượng. Khi mọi người có mặt đông đủ, các thành viên có sinh nhật trong quý được mời lên phía trên, cùng lúc đó bánh, pháo được mang ra, bài Happy birthday được bật lên, tất cả cùng hòa chung ca khúc chúc mừng sinh nhật.

sinh nhat quy 2

Năm người có sinh nhật trong quý 2 : Ms Hương – Hành chính, Mr Đông – NV Lab, Ms Thủy – Giám đốc, Ms Hương – Kế Toán, Ms Huyền – Kinh doanh (Từ trái sang phải)

Sau đấy, những món quà được gửi tới những người có sinh nhật trong quý 2…

Chương trình sinh nhật quý 2 thật đặc biệt khi có 1 món quà được Ban tổ chức chuẩn bị thông qua trò chơi “Câu đố”. Năm câu hỏi được MC đưa ra cho 5 người có sinh nhật trong quý, ai trả lời nhanh và đúng nhiều nhất thì giành chiến thắng và nhận được món quà, Mr Đông đã nhận được món quà khi trả lời đúng 3/5 câu hỏi.

 mr dong

Mr Huyên trao quà cho Mr Đông thông qua trò chơi câu đố

Tiếp theo là chương trình văn nghệ cây nhà lá vườn, những bài hát, bài nhảy kết nối mọi người sát lại gần nhau hơn.

 ms huong

Ca khúc: “Niềm tin chiến thắng” do Ms Hương và Mr Huyên thể hiện

tap the mega

Gia đình Mega chụp ảnh lưu niệm

Bữa tiệc sinh nhật đã kết thúc rất vui vẻ. Hy vọng những lời chúc tốt đẹp, những bài hát ý nghĩa của buổi tiệc này sẽ là một tiền đề vững chắc, tạo hiệu ứng tốt cho những chương trình tiếp theo để chương trình sinh nhật theo quý sẽ trở thành một nét đẹp văn hóa đặc trưng của Mega. Đồng thời, đó sẽ là một mối cơ duyên để đưa toàn thể nhân viên đang công tác tại Mega xích lại gần nhau hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn và đạt được hiệu quả cao trong công việc, tạo dựng được một tình người - tình đồng nghiệp đầm ấm trong ngôi nhà chung Mega.      

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

BAN BIÊN TẬP MEGA VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 2-A2-IA20, KĐT Nam Thăng Long, đường Phạm Văn Đồng,

P. Đông Ngạc, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Email: contact@megavietnam.vn

Tel: (+84) 24 375 89089; Fax: (+84) 24 375 89098

Website: megavietnam.vn

Hotline: 1800.577.728; Zalo: 0971.023.523