MEGA TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN 2018 VÀ ĐÓN NĂM MỚI KỶ HỢI 2019

MEGA TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN 2018 VÀ ĐÓN NĂM MỚI KỶ HỢI 2019

MEGA TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN 2018 VÀ ĐÓN NĂM MỚI KỶ HỢI 2019

Khép lại một năm lao động miệt mài của tập thể Cán bộ nhân viên Công ty Mega, giữa khoảng thời gian chuyển giao giữa năm mới và năm cũ, ngày 13/01/2019, Công ty Mega Việt Nam đã tổ chức chương trình tất niên tại nhà hàng Mai Sơn – 36 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội.

CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2017
TEAMBUILDING KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2018
CHÚC MỪNG SINH NHẬT QUÝ 1-2018
HÓA CHẤT MEGA TIẾP ĐÓN NHÀ CUNG CẤP THỔ NHĨ KỲ SANG CÔNG TÁC
CHƯƠNG TRÌNH TẤT NIÊN CÔNG TY NĂM 2016

Sự kiện là dịp để Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV trong Công ty Mega nhìn lại, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực phấn đấu với những đổi thay, trưởng thành, lớn mạnh vì mục tiêu chung trong suốt năm 2018 và cùng nhau đưa ra những hoạch định phát triển công ty ngày càng tiến lên vào năm mới Kỷ Hợi 2019. 

Hơn thế nữa, Tiệc tất niên cũng là dịp để tập thể cán bộ, nhân viên công ty cùng nhau gặp gỡ, sum họp, xích lại gần nhau, củng cố tinh thần đoàn kết, lòng tự hào về công ty, thêm sự gắn kết giữa Ban Lãnh Đạo công ty và Nhân viên.

Một phần luôn được Mega duy trì và là hương vị không thể thiếu cho bữa tiệc cuối năm, đó là màn bốc thăm may mắn. Những phần quà vô cùng hấp dẫn được ban tổ chức chuẩn bị, qua sự dẫn dắt của hai MC Thu Hằng và Văn Việt, màn bốc thăm vô cùng gay cấn. “Để lấy được quà không hề dễ đâu nha, phải qua được cửa của hai MC” – Thu Hằng nói:

 

 

Nhóm người chơi lên chơi bốc thăm may mắn

 

Màn bốc thăm may mắn đã tạo cho bầu không khí nóng lên, sau đó mọi người đã cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc bên nhau vô cùng đáng nhớ

 Phòng kinh doanh

Phòng hành chính

Phòng kế toán

Phòng lab

 Sau khi chụp ảnh lưu niệm xong, mọi người cùng xem lại hành trình trong một năm của công ty qua video lưu được Ban Tổ chức đầu tư tâm sức chuẩn bị. Cùng sống lại những khoảnh khắc đã qua, ai cũng cảm thấy vô cùng xúc động. Bữa tiệc chính thức được bắt đầu sau lời phát biểu của Chủ tịch hội đồng thành viên -  anh Nguyễn Liêm Hiếu. Sau đó, anh Hoàng Cao Huyên – Trưởng phòng kinh doanh đại diện cho tập thể nhân viên Mega lên thay lời cảm ơn tới Ban Giám Đốc trong năm vừa qua đã quan tâm và tạo điều kiện cho nhân viên phát huy được năng lực và khả năng của mình. Anh Huyên cũng đã thay mặt tập thể gửi tới Ban giám đốc lẵng hoa tươi thắm .

Lãng hoa tươi thắm được gửi tới BGĐ

Đặc biệt, để vinh danh các cá nhân đã có những cống hiến, không quản ngại khó khăn, luôn trăn trở vì sự lớn mạnh của Mega, Ban giám đốc đã ghi nhận và trao các phần quà tặng đặc biệt có ý nghĩa đối với từng người với trị giá phần thưởng là năm triệu đồng tiền mặt và một chiếc cúp pha lê danh giá.

Chị Nguyễn Thị Công – giải Nhân viên văn phòng  xuất sắc nhất

 

Chị Hoàng Thị Mai Linh giải Nhân viên Kinh doanh xuất sắc nhất

Ngay sau đó, rượu champagne được bật nắp, mọi người cùng nâng ly chúc mừng cho một năm thành công, hy vọng một năm mới đại thắng.

Các Trưởng bộ phận  đại diện rót Champagne

Tất cả mọi người cùng hòa vào bài hát Xuân xuân ơi xuân đã về

Mọi người đã có một bữa tiệc đầy hấp dẫn và những ca khúc xuân, những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc do chính những nhân viên tài năng của Mega chuẩn bị và biểu diễn.

Kết thúc tiệc tất niên năm đầy đầm ấm, vui vẻ, toàn thể thành viên công ty đoàn kết lại bên nhau trong một không khí vừa trang trọng, vừa khí thế, vừa gần gũi như trong một gia đình lớn mà mọi thành viên cùng bắt tay nhau để đưa Công ty lên một tầm cao mới.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

BAN BIÊN TẬP MEGA VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 2-A2-IA20, KĐT Nam Thăng Long, đường Phạm Văn Đồng,

P. Đông Ngạc, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam.

Email: contact@megavietnam.vn

Tel: (+84) 24 375 89089; Fax: (+84) 24 375 89098

Website: megavietnam.vn

Hotline: 1800.577.728; Zalo: 0971.023.523